Monday, November 14, 2011

Quán Chay Nở Rộ: Veggie Grill - Irvine Spectrum (Quang Vinh)

Photo: Quang Vinh / VietNamAnChay.com
Another location for Veggie Grill, serving 100% delicious plant-based food. Vegan eatery chains like Veggie Grill and Loving Hut are thriving beautifully; we're proud and glad.

Irvine Spectrum Center
81 Fortune Drive, Irvine, California USA 92618
Phone 949.727.9900 | hours 11am to 10pm
www.veggiegrill.com

Photo: Quang Vinh / VietNamAnChay.com
Thêm một nhà hàng thuần chay thuộc hệ thống Veggie Grill mà Quang Vinh và gia đình có dịp viếng vào cuối tuần qua ở thành phố Irvine, miền nam Cali, nhân người anh họ từ Âu châu sang thăm. Anh họ của QV là bác sĩ uy tín, hy vọng anh ủng hộ ăn chay, sẽ được nhiều người tin tưởng. Theo QV được biết, từ lâu các bác sĩ cũng khuyên bớt ăn thịt, vì thịt ngày nay có nhiều độc chất hơn là dưỡng chất (loài vật bị chích thuốc trụ sinh, kích thích tố, v.v..) Bớt ăn thịt, để nếu có bệnh thì cũng vừa vừa thôi (trên đời đa số vốn không sao tránh khỏi "sinh, bệnh, lão, tử"), chứ bệnh nặng quá, khi bó tay không cứu được bệnh nhân thì lương tâm bác sĩ cũng buồn. Câu "lương y như từ mẫu," cũng có ý nghĩa và lý do.

Photo: Quang Vinh / VietNamAnChay.com
Địa điểm Veggie Grill này khai trương gần 3 năm, từ ngày 21 tháng 11 năm 2008. Mời các bạn xem hình thưởng ngoạn nhé. QV ăn chay 15 năm rồi, nhưng không có ốm và vẫn còn cao, đi xe mô-tô chân còn chống đất được, nghĩa là vẫn bình thường và vui vẻ. Gặp lại ông anh họ, cả nhà cười suốt buổi thôi, không có đủ thời gian để kể chuyện tếu, xưa và nay. Nụ cười rất quý. QV xin được gửi đến quý vị và các bạn một nụ cười hôm nay và lời chúc ăn chay.