Sunday, May 16, 2010

Quán Chay Nở Rộ: Nhà hàng chay LifeFood Gourmet (Miami, Florida, USA)

Xin gửi các bạn đọc Việt Nam Ăn Chay ở tiểu bang Florida và du khách trên thế giới nhà hàng yêu thích nhất của Hoa hậu Hoa Thịnh Đốn 2010 Mackenzie Green:

LifeFood Gourmet
1248 SW 22 Street
Miami, Fl 33145
Điện thoại: (305) 856-6767

Trích trang mạng của LifeFood Gourmet: 

 Ảnh: Michael Schott

Thực đơn và sản phẩm của chúng tôi, cũng như sự hướng dẫn và Tình Thương đều được tạo ra hầu phổ biến sự lành mạnh, sáng suốt, và hạnh phúc trên thế giới. Chúng tôi hoan nghênh tất cả những ai muốn khám phá khả năng tự chữa lành của thân thể kỳ diệu. Chúng tôi hoan nghênh tất cả những ai muốn sự an bình và thương yêu cho chính mình và người khác. Chúng tôi hoan nghênh tất cả những ai muốn một tương lai tốt đẹp hơn và từ bi hơn Địa Cầu chúng ta. Trên hết, chúng tôi hoan nghênh tất cả những ai quan tâm muốn biến thế giới này thành một thực thể tương trợ lẫn nhau, bao gồm Chân Lý, Tình Thương, Hòa Bình, và Bất Tử.

Bếp trưởng LifeFood - John Schott

Từ lúc chào đời, cho đến khi còn là một cậu bé ở quốc gia Colombia, và bây giờ là một người trưởng thành, trong trực giác John Schott luôn biết rằng sứ mệnh của anh “chỉ đơn giản là thương yêu” và giúp nhân loại vượt qua những hiểm nguy. John là một trong những bếp trưởng tài ba và sáng tạo nhất Hoa Kỳ về lối ẩm thực sống.