Friday, May 26, 2017

Việt Hương trao 500 suất ăn ở Bệnh viện Đa khoa Long Khánh

(Tạp Chí Sao Việt) - Nữ danh hài tận tay trao tặng 500 suất ăn tại bệnh viện đa khoa Long Khánh - Đồng Nai. Bên cạnh đó, Việt Hương cũng gửi tặng 500 triệu xây dựng một ngôi chùa tại đây.
Hành trình thiện nguyện luôn là một trong những việc quan trọng hàng đầu đối với Việt Hương nên nữ nghệ sĩ luôn luôn dành thời gian để lên kế hoạch và thực hiện. Việt Hương cùng các mạnh thường quân đã cùng đóng góp số tiền 500 triệu để chung tay xây dựng Chùa Long Phú tại Khu phố 2, phường Phú Bình, Thị Xã Long Khánh, Đồng Nai. Bà con nơi đây ai nấy cũng đều phấn khởi và vui mừng khi có được một ngôi chùa khang trang... 
"Việt Hương rất thích đi chùa để cầu mong bình an cho gia đình. Lần này được tận tay đóng chút lòng thành để giúp một phần xây dựng một ngôi chùa tại Long Khánh Việt Hương cảm thấy rất vui, hạnh phúc", Việt Hương chia sẻ.
Cũng nhân chuyến đi này, Việt Hương cũng dành tặng 500 suất ăn đến bà con và bệnh nhận tại Bệnh viện Đa khoa Long Khánh. Rất đông bà con và bệnh nhận có mặt rất sớm để nhận được suất ăn do tận tay Việt Hương gửi tặng. "Những suất ăn không phải là quá lớn nhưng Việt Hương hy vọng sẽ sưởi ấm lòng của những bà con, bệnh nhân tại đây. Cũng đã từng trải qua giai đoạn cuộc sống khó khăn khi còn nhỏ nên Việt Hương rất hiểu và trân quý mọi sự giúp đỡ. Nhìn mọi người vui vẻ, hào hứng Việt Hương quên luôn cảm giác mệt và thời tiết nóng và mong ước rằng mình sẽ có thật nhiều, thật nhiều cơ hội để được đến gần với bà con ở khắp mọi miền đất nước. Trong năm nay, Việt Hương sẽ tiếp tục gửi tặng những chiếc áo lạnh cho trẻ em ở miền núi, tài trợ một số học bổng cho trẻ em nghèo, tặng quà Trung Thu, xây dựng cầu, đường ... 
Công tác thiện nguyện không chỉ của riêng Việt Hương mà đó còn là di nguyện của mẹ Việt Hương. Chính vì vậy, Việt Hương luôn cố gắng mở rộng công tác này đến được nhiều nơi, ở nhiều vùng đất khác nhau trên khắp đất nước bởi khi mọi người cảm thấy vui vẻ khiến Việt Hương cảm thấy hạnh phúc theo. Hằng ngày Việt Hương mang đến những tiếng cười trên sân khấu thì với cuộc sống hằng ngày, Việt Hương cũng mong muốn bằng sức nhỏ bé của mình mang lại những sự ấm áp đến những hoàn cảnh khó khăn", Việt Hương nói thêm.