Sunday, January 29, 2017

Tin Vui Ăn Chay: Á Khôi Alba Diệu Vân “Ăn chay giữ dáng”

Á Khôi Alba Diệu Vân “Ăn chay giữ dáng” đẹp rạng ngời với vòng eo 57

Trang Võ – Sao Style
(Sao Style) -  Á Khôi Hoa khôi Thanh Lịch 2016 Nguyễn Thị Thảo – Nghệ danh Alba Diệu Vân đã có một năm đầy thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Đây chính là năm đánh dấu cột mốc cô bước chân vào con đường nghệ thuật và gặt hái được những thành quả đầu tiên.
Nhân dịp chào đón xuân Đinh Dậu, Alba Diệu Vân đã thực hiện bộ ảnh Tết gửi đến khán giả và những người đã đồng hành ủng hộ cô trong suốt năm qua thay cho lời cảm ơn chân thành nhất.
Alba Diệu Vân sinh ngày 08/04/1996. Cô có đam mê nghệ thuật từ nhỏ nhưng lại không gặp được nhiều may mắn trên con đường ca hát. Một cách tình cờ và may mắn, cô là em gái của bạn thân Phan Mạnh Quỳnh. Sau nhiều lần chia sẻ về ước mơ ca hát, nam ca nhạc sĩ xứ Nghệ quyết định nhận hỗ trợ, đào tạo giọng ca trẻ này. Vừa qua, MV ” Không Thuộc Về Ai” ( Thả Thính) do chính Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và đạo diễn đã được ra mắt nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều người hâm mộ.
Nữ ca sĩ chia sẻ, nghệ danh Alba Diệu Vân được thầy giáo Phan Mạnh Quỳnh đặt cho “trò cưng” với ý nghĩa là “Áng mây trắng kỳ diệu” mong cho cô gái trẻ với chất giọng trong trẻo và tràn đầy năng lượng, sức sống, nhiệt huyết của tuổi đôi mươi sẽ thành công trên con đường chinh phục đam mê của mình.
Alba Diệu Vân sở hữu số đo 85 – 57 – 95, khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái xuất thần. Cô ca sĩ chia sẻ rằng, cô ăn chay để giữ dáng, ngày ba bữa ăn trái cây và uống nước trái cây để có được vòng eo đáng ngưỡng mộ này.
Trong năm 2017 sắp tới, sau ca khúc “Không thuộc về ai” hợp tác cùng Phan Mạnh Quỳnh, Alba Diệu Vân sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều ca khúc, nhiều mv ấn tượng khởi đầu cho từng bước chinh phục khán giả của cô.
Cùng Saostyle nhìn lại những khoảnh khắc đón Tết của Alba Diệu Vân và chúc Alba Diệu Vân có một năm mới đầy thành công với những dự định của mình.