Monday, January 23, 2017

Quán Chay Nở Rộ: 5 quán ăn chay nổi tiếng tại Singapore ngon, giá rẻ

5 quán ăn chay nổi tiếng tại Singapore ngon, giá rẻ

(DuLichSingapore365.com) - Đến với đảo quốc sư tử Singapore, ngoài thưởng thức những món ăn đặc sản tại nơi đây thì các món ăn chay cũng được rất nhiều du khách quan tâm tới. Tuy nhiên làm sao để tìm được những quán bán đồ ăn chay ngon, chất lượng tại Singapore thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế hãy cùng chúng tôi điểm tên 5 quán ăn chay nổi tiếng tại Singapore ngon-giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Quán án chay Whole Earth

  • Whole Earth là quán ăn chay Thái Peranakan nằm ở quận Tanjong Pagar và được xem là một trong những quán ăn chay nổi tiếng tại Singapore. Quán với không gian đơn giản, thoáng mát, được sử dụng những chiếc ghế gỗ để ngồi và là điểm nhấn độc đáo của quán ăn. Nếu bạn người người thích ăn cay, khi bước chân vào quán chắc chắn bạn phải thử món Penang Rendang, món ăn tuyệt ngon được rất nhiều người yêu thích. Hoặc bạn có thể thử cà ri Nyonya, món ăn được sử dụng nguyên liệu chính từ nấm và khoai tây, được chế biến cầu kì trong suốt 8 tiếng và cũng là món ăn ngon được rất nhiều thực khách quan tâm. Ngoài ra trong quán còn có rất nhiều món ăn chay hấp dẫn khác cho bạn lựa chọn nữa nhé, chắc chắn quán ăn chay Whole Earth sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
    – Đặc biệt, quán ăn sẽ không sử dụng những loại thịt chay để tạo nên các món ăn, nên nếu bạn thích ăn những nguyên liệu này thì lên xem xét lại sự lựa chọn nhé.
  • Địa chỉ quán ăn: 76 đường Seah.

2. Quán ăn chay Komala Vilas

  • Komala Vilas được khai trương năm 1947, là quán ăn chay Ấn Độ ngon, nổi tiếng nhất tại Singapore. Khi tới quán, bạn sẽ tha hồ được lựa chọn những món ăn chay với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt là những món chay đặc sản của vùng Nam Ấn Độ. Tuy quán ăn chay với lượng khách đông đảo, nhưng khi bạn đến vẫn luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo, để đảm bảo bạn vẫn hài lòng khi ra về.
  • Địa chỉ quán ăn: 12, đường Buffalo.

3. Quán ăn chay Original Sin

  • Với 18 năm kinh nghiệm, Original Sin đã trở thành quán ăn chay nổi tiếng tại Singapore, mang dấu ấn Địa Trung Hải. Hơn thế nữa, nhờ những món ăn chay tuyệt ngon tại đây mà đã giúp Original Sin giành được rất nhiều giải thưởng về ẩm thực.
    – Quán ăn với không gian yên tĩnh giúp thực khách khi đến đây thưởng thức các món ăn chay có được cảm giác yên bình, dễ chịu. Nếu bạn đi đông người thì hãy nhớ thưởng thức những món  chiên và những món ăn với nấm sẽ rất tuyệt vời đấy.
  • Địa chỉ quán ăn: 43 Jalan Merah Saga, #01-62, Holland Village Chip Bee Gardens, Holland.

4. Quán ăn chay Poison Ivy Bistro

  • Nếu bạn yêu thích sự bình yên và tĩnh lặng trong khi ăn thì Poison Ivy Bistro sẽ là quán ăn chay lý tưởng cho bạn lựa chọn đấy nhé. Tuy nằm ở khu vực ngoại ô Kranji nhưng quán lại được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Bởi khi tới đây, bạn không những được thưởng thức những món ăn chay với hương vị thơm ngon đến khó quên, mà bạn còn được tham quan trang trại Bollywood Veggies, trang trại rau củ lớn tại Singapore và cũng là nơi cung cấp những nguyên liệu tươi, sạch đến quán ăn Poison Ivy Bistro.
    – Quán ăn với rất nhiều gợi ý các món ăn chay cho bạn tha hồ lựa chọn, tuy nhiên một món ăn chay được rất nhiều người yêu thích tại nơi đây là món cà ri chuối, bạn đừng nên bỏ qua nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về món ăn này.
  • Địa chỉ quán ăn: 100 đường Neo Tiew.

5. Quán ăn chay Green Room Cafe

  • Nằm cạnh công viên Bishan, Green Room Cafe là quán ăn chuyên phục vụ cà phê và những món ăn chay được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Thực đơn các món ăn chay rất đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn với hương vị mà bạn yêu thích. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn với một không gian thoáng mát, yên tĩnh tại các bàn được đặt ngoài trời cũng rất thú vị. Và đây cũng là một trong số quán ăn chay ngon tại Singapore bạn không nên bỏ qua.
  • Địa chỉ quán ăn: Bishan Park II, 1382 Ang Mo Kio Ave 1.
Mong rằng với một số quán ăn chay nổi tiếng tại Singapore chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những quán ăn chay tại Singapore. Hãy thường xuyên ghé thăm dulichsingapore365.com để có thể cập nhật nhiều thông tin mới, hữu ích và thú vị hơn về Singapore cho mình nhé.