Friday, January 08, 2016

Tin Vui Ăn Chay: Tổng Giám đốc Phan Thanh Long (Khách sạn Rex) thường ăn chay


Newly minted as head of the 5-star Rex Hotel (Saigon) since July 1, 2015, Mr. Phan Thanh Long says he enjoys vegetarian meals for lunch at work. 

In an interview with Doanh Nhân Sài Gòn Online's journalist Thùy Anh, Mr. Long says he likes eating veg, and shares that it's also a way for him to manage the "ego" and to honor his beloved father/teacher.

Tổng Giám đốc Phan Thanh Long (Khách sạn Rex Sài Gòn) thường ăn chay
Kim Hoàng / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Trong một cuộc phỏng vấn đăng ngày 8 tháng 1, 2016 do ký giả Thùy Anh (Doanh Nhân Saigon Online) thực hiện, vị Tổng Giám đốc của Khách sạn Rex Sài Gòn cho biết vào buổi trưa, ông "thường ăn các món chay ngay tại chỗ làm".

Ông Phan Thanh Long sinh năm 1970, có bằng thạc sĩ về Quản trị Du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn. Nhậm chức vào đầu tháng 7, 2015, ông Long là vị tổng giám đốc trẻ tuổi nhất trong lịch sử phát triển của Khách sạn Rex, một khách sạn 5 sao tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ, Sài Gòn. Khách sạn Rex được nhiều giải thưởng quốc tế, trong số đó bao gồm tiêu chuẩn thân thiện với môi trường (ASEAN Green Hotel Award 2014-2016, Mekong Tourism Alliance Awards 2013, TripAdvisor Certificate of Excellence 2012, World Luxury Hotel Awards 2012...)

Tổng Giám đốc Phan Thanh Long chia sẻ: "Tôi ăn chay vì thích và phần nào để kềm bớt 'cái tôi'. Tôi luôn tự răn mình và không để cho bản thân thỏa mãn với những gì đang có. Ngoài ra, ăn chay cũng là một cách tôi tưởng nhớ đến người cha - người thầy thân yêu của tôi."

Để biết thêm về triết lý điều hành của ông Phan Thanh Long, một người thành đạt, thích ăn chay, xin đọc bài tường thuật "TGĐ Khách sạn Rex: Tâm và tình trong điều hành" của Thùy Anh / Doanh Nhân Sài Gòn Online.

http://www.vietnamanchay.com/2016/01/tin-vui-chay-tong-giam-oc-phan-thanh.html