Thursday, January 14, 2016

Tin Vui Ăn Chay: Cuộc thi nhỏ "Món chay hằng ngày" - Cơ sở Sản xuất Tâm Hương

A veg food contest, open to residents in Vietnam only: send in a photo and recipe of your everyday plant-based dish (between January 14 and February 4, 2016) and win a voucher for shopping at Co.opmart! 

Cuộc thi nhỏ "Món chay hằng ngày" - Cơ sở Sản xuất Tâm Hương
Diệu Vinh / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Cơ sở Sản xuất Tâm Hương (Khánh Hòa, Nha Trang) vừa thông báo mở một cuộc thi nhỏ để khuyến khích và hỗ trợ phong trào ăn chay. Thời gian dự thi bắt đầu từ ngày 14/1 cho đến 4/2/2016. Giải thưởng sẽ là 1 phiếu mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart  trị giá 200k (giải nhất) và 1 phiếu mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart  trị giá 100k (giải nhì). 

Tất cả những ai đang cư trú tại Việt Nam đều có thể tham gia bằng cách gửi hình ảnh món chay và công thức về huongthaomoctamhuong@gmail.com. Để biết thêm chi tiết thể lệ cuộc thi, bạn cũng có thể gọi vào hotline  0935 172 327, hoặc truy cập trang mạng Hương Thảo Mộc Tâm Hương

Theo thông tin của Tâm Hương: "Ngày nay, ăn chay không còn là thói quen ăn uống đạm bạc của những bậc tu hành nữa. Ăn chay đủ chất, khoa học đã trở thành một phong trào sống khỏe, an vui và đang được khuyến khích mạnh mẽ tại khắp nơi trên thế giới. 

Để giúp cho thực đơn chay hằng ngày của chúng ta được phong phú hơn, Tâm Hương rất mong nhận được nhiều sự nhiệt tình chia sẻ công thức cũng như lợi ích sức khỏe của những món chay hằng ngày mà quý bạn biết, với cuộc thi nhỏ này."

Các sản phẩm do Tâm Hương sản xuất bao gồm các loại nhang hương thảo mộc, nụ thảo mộc xua muỗi và gối gòn lá đinh lăng, tất cả đều được Tâm Hương cam kết đến từ những nguyên liệu thiên nhiên (như đinh lăng, quế, khuynh diệp, vỏ bưởi, hoa vạn thọ), dưỡng trồng và thu hoạch không hóa chất, không hương liệu gây hại cho sức khỏe.