Sunday, October 12, 2014

Làm Thế Nào Để: Giữ làn da trẻ đẹp - Phỏng vấn Dương Triệu Vũ

Vietnamese pop singer shares his secrets for baby skin: no smoking, no alcohol, and no late nighters.

Dương Triệu Vũ 30 tuổi da vẫn như em bé
Thùy Dương 

(Khampha.vn) - Dương Triệu Vũ là nghệ danh của Võ Tuấn Linh, em trai út trong gia đình 6 anh em nhà danh hài Hoài Linh. Chàng ca sĩ điển trai sang Mỹ từ năm 1993 khi mới 9 tuổi. Sau khi học tập và rèn luyện bên trời Tây, Dương Triệu Vũ chính thức trở về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam từ năm 2010.

Từ đó đến nay, Dương Triệu Vũ luôn hoạt động tích cực và xuất hiện đều đặn trước công chúng. Điều ấn tượng ở chàng trai sinh ngày 1/1/1984 này là không dính líu đến scandal nào.

Gặp Dương Triệu Vũ trong dàn sao đi xem phim Hiệp sĩ mù - bộ phim đầu tiên do chính người thầy của anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sản xuất - ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ điển trai, trẻ trung và độ "quậy" của chàng trai 30 tuổi này. Đặc biệt, làn da của Dương Triệu Vũ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ và cánh đàn ông cũng phải ghen tị. Cùng khám phá những bí quyết của Vũ! 

1. Thực hiện ba không! 

Dương Triệu Vũ chia sẻ: "Bí quyết để có da đẹp của tôi là... không làm gì cả. Có nghĩa là không hút thuốc, uống rượu bia; không dùng chất kích thích, chất có cồn; không thức khuya". 

2. Giữ tinh thần luôn thoải mái

"Vũ cho rằng muốn đẹp đầu tiên tinh thần phải thoải mái. Ai cũng có áp lực công việc, cuộc sống,... nhưng mình cố gắng dung hòa sao cho mọi thứ đều ổn, để tinh thần mình được thoải mái. Cười nhiều cũng giúp Vũ thấy mọi thứ thật nhẹ nhàng và sống tích cực, vui vẻ".

3. Chăm chỉ, kiên trì tập thể dục

"Nhiều người ỷ lại phẫu thuật thẩm mỹ hay những công nghệ làm đẹp mà không có thói quen hàng ngày chăm chút bản thân. Nhưng Vũ cho rằng uống đủ nước, ăn điều độ và tập luyện hàng ngày rất quan trọng. Vũ thường xuyên đi tập thể dục vào buổi sáng với bố mẹ và tập gym đều đặn, nhất là trước khi phải quay hay làm dự án".

4. Làm những điều mình muốn

"Làm những điều mình muốn, mình thích, cũng giúp các bạn cảm thấy mình đẹp hơn nhiều. Như là học chơi một loại nhạc cụ, nuôi một con thú cưng, học làm bánh, cắm hoa, chơi một môn thể thao, tụ tập bạn bè,... tất nhiên là trong phạm vi pháp luật cho phép nhé! (cười) 

Nhiều khi có nhiều sự việc không liên quan đến mình thì không nên quan tâm quá. Vừa không khiến người khác khó chịu, vừa giúp mình không phải bận tâm và ảnh hưởng đến tâm trạng, công việc của mình".