Thursday, September 25, 2014

Tin Vui Ăn Chay: Ngày Vòng tay ôm cho Người thuần chay 2014





From Peta2.com
Vegans are doing the planet, animals, and themselves a huge favor by ditching animal products and leading cruelty-free lives instead. Whether you're vegan yourself or you've got a friend, classmate, or family member who's vegan, share the love! Pledge to give hugs and spread compassion this "Hug a Vegan" Day.


Ngày Vòng tay ôm cho Người thuần chay 2014
Hoa Sen Vàng / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Bạn là người thuần chay? Hoặc bạn có quen người thuần chay?

Ngày 26 tháng 9 là Ngày Vòng tay ôm cho Người thuần chay (Hug a Vegan Day)! PETA2, chi nhánh bảo vệ động vật dành cho giới trẻ, bảo trợ sinh hoạt này hàng năm vào ngày thứ sáu của tuần thứ 4 trong tháng 9.

Hội PETA2 kêu gọi mọi người ủng hộ và biểu lộ cử chỉ yêu thương qua vòng tay ôm thân thiện, trong sáng dành cho người thuần chay. Trang mạng PETA2.com ghi: "Người thuần chay giúp thật nhiều cho Địa cầu, loài vật, và chính họ, bằng cách loại bỏ sản phẩm động vật, sống cuộc đời không tàn nhẫn. Dù bạn là người thuần chay, hoặc có một người bạn, người thân thuần chay, hãy chia sẻ tình thương! Hãy hứa cho vòng tay ôm và để lòng từ bi lan rộng trong Ngày Vòng tay ôm cho Người thuần chay."

Cũng theo PETA2, mỗi người trường chay có thể tha mạng đến 100 thú vật hàng năm, và với hơn 20 triệu người trường chay trên thế giới, sinh mạng loài vật được cứu khá là đáng kể.

Năm ngoái (2013), ngày này đã được ăn mừng với các sinh hoạt sáng tạo, có nơi còn chuẩn bị các món thuần chay nhẹ để nhâm nhi.

Hãy cùng phổ biến và hưởng ứng ngày vui "Hug a Vegan" để tỏ lòng cám ơn Trời Đất, các bạn thú, mọi người, và đặc biệt trong ngày này là chúc mừng người thuần chay, bạn nhé!



http://www.vietnamanchay.com/2014/09/tin-vui-chay-ngay-vong-tay-om-cho-nguoi.html