Sunday, March 16, 2014

Bốn Biển Một Nhà: Hoa hậu Thế giới Rosanna Davison kêu gọi thuần chay

Photo credit/copyright: Marc O'Sullivan/PETA
Nutritionist and Miss World 2003 Rosanna Davison, from Ireland, encourages all to adopt the environmentally friendly vegan diet. She says, "Vegan meals are packed with nutrients and free of unhealthy animal fat and cholesterol, so they’re a great way to keep your weight down and your energy up... The best thing to do for your health and for animals is to go vegan – for St Patrick’s Day and every day!”

Happy St. Patrick's Day, everyone!

Hoa hậu Thế giới Rosanna Davison kêu gọi thuần chay
Hoa Sen Vàng / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Người mẫu, chuyên gia dinh dưỡng, kiêm Hoa hậu Thế giới 2003 Rosanna Davison là người thuần chay. "Y phục" cô mặc trong tấm ảnh này thật ra là lớp sơn màu xanh lá cây do nhà trang điểm Shima Mistry vẽ kiểu, nhân Ngày Thánh Patrick, 17 tháng 3. Thánh Patrick là vị thánh bảo hộ của quốc gia Ái Nhĩ Lan.

Cô Rosanna chia sẻ: “Thức ăn thuần chay đầy chất dinh dưỡng, không có chất béo và cholesterol không tốt của động vật, cho nên thực phẩm chay là một cách rất tuyệt vời để giảm cân và tăng năng lực...  Điều hay nhất để làm cho sức khỏe của bạn và cho các bạn thú là thuần chay - trong Ngày Thánh Patrick và mọi ngày!" 

Cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna xinh xắn mang tấm bảng của Hội Bảo vệ Loài vật PETA với thông điệp "Hôn tôi đi, tôi thuần chay!"