Sunday, September 01, 2013

Mua Sắm Hàng Chay: Loving Hut Hoa Đăng, Quận 1, TPHCM

Loving Hut Hoa Đăng, a popular vegan restaurant in Sài Gòn's District 1, recently opens a vegan store on its second floor. This place is a sheer site of brightness and abundance. The slogan at the counter says: Vegan food - Environment friendly. Sweet!

Loving Hut Hoa Đăng ở TPHCM: Thực phẩm thuần chay, Thân thiện môi trường
Hy Vọng / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Có ai biết trong sự náo nhiệt cố hữu của thành phố, ngay tại quận 1, phường Đakao, TPHCM ngày nay lại có một tiệm thực phẩm thuần chay khang trang, đẹp mắt và phong phú mặt hàng? Loving Hut Hoa Đăng ở địa điểm 38 Huỳnh Khương Ninh vừa xây thêm lầu để khách hàng có thể tiện mua sắm các hàng hóa thuần chay.

Tại quày bán của tiệm là một khẩu hiệu nói lên quan điểm và lý tưởng phục vụ của chủ nhân: Thực phẩm thuần chay, Thân thiện môi trường. Loving Hut Hoa Đăng bán các sản phẩm chay đủ loại như các nước Âu Mỹ, tương tự như Whole Foods và Trader Joe's ở Hoa Kỳ.





Dưới lầu Loving Hut Hoa Đăng là nhà hàng chay với các món thuần chay thật ngon miệng; đó cũng là một trong những lý do chính thu hút đông đảo thực khách đến với ẩm thực chay.


Đường đi không khó và cũng không "ngăn sông, cách núi", nên hy vọng lòng người cũng không "ngại núi, e sông" và đến với Loving Hut Hoa Đăng để xem các mặt hàng chay, và càng tốt hơn nữa là mua về để chế biến các món chay cho chính mình và người thân yêu.


Loving Hut Hoa Đăng
Address: 38 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, P. Đakao
Telephone: (084.8) 3820 9702
www.hoadanghut.com