Thursday, December 15, 2011

Sống Đẹp: Á hậu Trương Thị May làm mẫu hướng dẫn thí sinh Hoa hậu Dân tộc ngồi thiền - Vegetarian actress Trương Thị May helps beauty contestants in meditation session

Under the direction of the venerable Buddhist nuns, Vietnamese vegetarian model and actress Trương Thị May helped ethnic beauty contestants meditate.

Trương Thị May làm mẫu hướng dẫn thí sinh HHDT ngồi thiền
Bài: Trương Quốc Phong
Ảnh: Cô Cô 
Vẻ đẹp nhân từ và thuần khiết của Á hậu Trương Thị May trong lúc ngồi thiền và hướng dẫn các thí sinh Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 (HHDT) tập thiền đã khiến các nhiếp ảnh gia bất ngờ.
Ăn chay, niệm Phật và âm thầm tham gia nhiều hoạt động xã hội, tận tình làm từ thiện chia sẻ niềm vui cùng trẻ em bất hạnh là những mặt khác ít khi được Á hậu Trương Thi May tự đề cập hay nhắc đến. Vì thế cô mới đủ duyên để làm mẫu cho quý sư hướng dẫn các thí sinh ngồi thiền. Nhiều người đã cảm thấy bất ngờ bởi vẻ đẹp toát ra từ cốt cách, phong thái nhân từ, thuần khiết của người đẹp vốn dĩ sống trong môi trường giải trí đầy sự đua chen, hào nhoáng.

Á hậu Trương Thị May cho biết, nhận được lời mời của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đồng thời được sự đồng thuận của các quý sư cô nên May đã có cơ hội tiếp xúc và làm mẫu hướng dẫn các thí sinh ngồi thiền. Đây là một việc làm khá ý nghĩa mà Trương Thị May rất trân trọng.



Trương Thị May cho biết trong tháng 12 này cô sẽ có chuyến lưu diễn thời trang tại Luân Đôn. Sau chuyến đi đó May cùng với mẹ sẽ hành hương về xứ Phật trước khi trở lại Việt Nam tham gia một số chương trình thời trang lớn và là khách mời danh dự lên trao giải của Zing Music Award.

http://www.zing.vn/news/nguoi-dep/truong-thi-may-lam-ma-u-huong-dan-thi-sinh-hhdt-ngoi-thien/a136134.html