Monday, October 31, 2011

Quán Chay Nở Rộ: Nhà hàng chay Thiền Tâm - Thiền Tâm Vegetarian Restaurant in Huế

Thiền Tâm Vegetarian Restaurant is located in Huế.

110A Lê Ngô Cát - Phường Thủy Xuân - TP. Huế
Telephone: 84.543.898220      
Mobile: 0905401516, Gặp Lễ Tân             
Email: thientamrestaurant@yahoo.com    
www.thientamrestaurant.com     

Lời ngỏ

Hai chữ Thiền Tâm gợi cho mỗi chúng ta cảm giác thanh tịnh, thư thái của tâm hồn. Điều đó thật là cần thiết cho mỗi người trong dòng chảy ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại. 


Mở Nhà hàng Thiền Tâm, chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý khách sự thư thái, thanh tịnh, vừa lòng qua những món ăn chay, món quà lưu niệm trong một không gian thoáng mát trên một vùng đất của miền Núi Ngự, sông Hương - nơi lưu giữ hai Di sản Văn hóa Thế giới là Quần thể Di tích Cố đô Huế và Nhã nhạc Cung đình Huế. 

Nhà hàng Thiền Tâm tọa lạc tại số 110 A đường Lê Ngô Cát, về phía tay phải theo hướng đi tới Lăng Tự Đức và cách Lăng Tự Đức khoảng vài trăm mét. Từ xa, Quý khách đã dễ dàng nhận ra Nhà hàng với hai khóm tre ngà và những ngôi nhà rường. Đến nơi, Quý khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ độc đáo, duyên dáng có một không hai của cổng Vạn Quan được những bàn tay khéo léo, tài hoa của nhóm bạn họa sĩ Phong Huệ tạo ra từ 2010 viên gạch Lưu Ly mà không hề dùng đến xi măng cốt thép. 

Qua cầu sỏi đá vào trong, Quý khách sẽ thấy Hòn Long Bộ sơn thủy hữu tình. Bước vào mỗi ngôi nhà rường được làm bằng gạch Hà Nội, gỗ Huế, ngói Sài Gòn thể hiện tình cảm gắn bó keo sơn ba miền đất nước như con một nhà, Quý khách sẽ được tọa lạc trên những bộ bàn ghế làm bằng tre đơn giản, mộc mạc được những bàn tay tài hoa của nhưng người thợ thủ công Việt Nam tạo ra. 

Tại Nhà hàng có tổng diện tích 1.500 m2 với tổng số 200 chỗ ngồi, Quý khách sẽ được phục vụ ân tình, chu đáo với tác phong chuyên nghiệp. Bên cạnh những món ăn cung đình là những món ăn chay dân dã, có giá cả hợp lý (khoảng từ 10 ngàn đến 50 ngàn đồng tùy theo món) được những bàn tay khéo léo của chuyên gia ẩm thực xứ Huế chế biến từ rau, củ, quả như vả, thanh trà, các loại đậu, các loại nấm,…được trồng và chăm sóc trên những cánh đồng được bồi đắp bởi phù sa sông Hương. 

Dù thưởng thức món  ăn cung đình hay món ăn dân dã tại Nhà hàng, Quý khách đều an tâm về việc đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng mở cửa liên tục từ 7 giờ đến 22 giờ mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ. 

Đến với Nhà hàng chúng tôi, Quý khách còn có thể tùy thích lựa chọn những món hàng lưu niệm có ý nghĩa, những bức tranh được vẽ bởi bàn tay tài hoa của những họa sĩ có tên tuổi trong nhóm bạn Phong Huệ. 

Chủ Nhà hàng
Phong Huệ