Tuesday, October 11, 2011

Tin Vui Ăn Chay: Ca nhạc sĩ Paul McCartney đãi tiệc cưới chay - Sir Paul McCartney's vegetarian wedding

Sir Paul McCartney of The Beatles fame was married on Saturday, October 9, 2011 to American transportation heiress Nancy Shevell. Their wedding menu was reportedly vegetarian, including a vegan cake! 

A longtime advocate for animal friends, Sir Paul once said, "When I see bacon, I see a pig, I see a little friend, and that's why I can't eat it. Simple as that." He also encourages going veg, at least one day a week. 

Asked about his new marriage, he beamed, "Terrific, thank you. I feel married. I feel absolutely wonderful."

Congratulations to the animal-loving couple - happiness always comes to those who share love and joy with others!

Photo: AFP
(VNAC tổng hợp) - Ca nhạc sĩ nổi tiếng của nhóm Beatle lừng danh từ Anh quốc, Ngài Paul McCartney, 69 tuổi, đã thành hôn hôm thứ 7 vừa qua, ngày 9 tháng 10, 2011, cùng cô Nancy Shevell, 51 tuổi, người Hoa Kỳ. Paul McCartney là một người yêu thú vật và thường xuyên kêu gọi ăn chay, ít nhất 1 ngày trong tuần. Anh nói: "Khi tôi nhìn thịt ba rọi, tôi thấy một chú heo, tôi thấy một người bạn nhỏ, và đó là lý do tôi không ăn được. Đơn giản có thế." 

Theo lời tường thuật, sau khi quen Paul, cô Nancy đã chuyển sang ăn chay. Đám cưới được cử hành tại Luân Đôn. Cô dâu và chú rễ mặc y phục do nhà thiết kế thuần chay Stella McCartney - cũng là ái nữ của Ngài Paul - sáng tạo. Tiệc cưới khoản đãi các món chay, và có hai loại bánh cưới: một bánh sô-cô-la và một bánh thuần chay.

Được hỏi cảm tưởng về việc thành hôn, ca nhạc sĩ Paul McCartney phát biểu: "Tuyệt vời, xin cám ơn. Tôi cảm thấy như mình có gia đình. Tôi cảm thấy tuyệt vời lắm."

Xin chúc mừng đôi uyên ương yêu loài vật - hạnh phúc luôn đến với những ai ban phát tình thương và chia sẻ niềm vui.

http://blogs.miaminewtimes.com/shortorder/2011/10/paul_mccartneys_vegan_wedding.php
http://www.examiner.com/celebrity-fitness-and-health-in-national/paul-mccartney-s-wedding-reception-featured-vegetarian-dishes-vegan-cake