Wednesday, June 15, 2011

Làm Thế Nào Để: Giảm Đốm Tàn Nhang Bằng Nước Ép Trái Cây (Thảo Nguyên)

Getting freckles and brown spots? Maybe drinking fresh juice can help. The author of this article suggests trying the four amigos (each by itself): tomato, carrot, cucumber, and lime (with a bit of sugar so it's not too sour).

4 loại đồ uống giúp loại bỏ đốm tàn nhang cực nhanh
Thảo Nguyên - Theo PLXH

Nước ép cà chua

Mỗi ngày một cốc nước ép cà chua hoặc ăn cà chua sống là một cách đơn giản và rất tốt để ngăn ngừa và kiểm soát sự gia tăng thường xuyên của những nốt tàn nhang.

Lý do là vì trong những quả cà chua có chứa nhiều vitamin C phong phú, có tác dụng kiểm soát và làm giảm sự hình thành của các sắc tố melanin. Từ đó, chúng  giúp làm trắng da và giảm các sắc tố tàn nhang đen trên mặt bạn đấy.


Dưa chuột

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng quả dưa chuột rất giàu kali, carotene, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, carbohydrate, protein, phốt pho, sắt và nhiều chất dinh dưỡng khác giúp cho làn da trắng dần và loại bỏ tàn nhang.

Để loại bỏ tàn nhang hiệu quả, bạn có thể kết thân thường xuyên với nước ép dưa chuột, ăn dưa chuột và tranh thủ đắp mặt nạ dưa chuột nữa nhé!


Nước cốt chanh & đường

Chúng mình đều biết rằng chanh là một trong những loại trái cây chứa nhiều vitamin C có hiệu quả giúp làm trắng da đúng không? Nhưng uống nước chanh với đường cũng giúp làm mờ những đốm tàn nhang.

Uống nước chanh với đường không chỉ giúp da thêm trắng mà còn làm da mềm mại, ngăn chặn các mạch máu ở da và chống lão hóa. Ngoài ra, chúng cũng giúp loại bỏ những đốm sắc tố trên mặt, giúp da bị tàn nhang mờ và trắng dần.


Nước ép cà rốt

Được coi là một loại nước rau củ nổi tiếng giàu vitamin A rất có lợi cho sức khỏe tổng thể của cơ thể bạn đấy. Những vitamin A có trong cà rốt còn rất có lợi để giúp làm mịn da và làm da của bạn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nước ép cà rốt cũng rất hiệu quả để loại bỏ tàn nhang và cải thiện tình hình da bị thô ráp.

Uống một cốc nước ép cà rốt hoặc sử dụng nước ép cà rốt để rửa mặt mỗi tối và sáng sẽ giúp nhanh chóng loại bỏ tàn nhang.


http://kenh14.vn/c91/20110429122448879/4-loai-do-uong-giup-loai-bo-dom-tan-nhang-cuc-nhanh.chn