Wednesday, May 18, 2011

Sống Xanh: Giới trẻ Sài thành vui hội cùng hoa hậu Diễm Hương

Thousands of young people in Sài Gòn enjoyed the environmental festival GreenS on May 15, 2011. Miss World Việt Nam 2010 Lưu Thị Diễm Hương also participated and encouraged green living, especially protecting clean water resources.

Giới trẻ Sài thành vui hội cùng hoa hậu Diễm Hương
Bài: Tào Nga, Ảnh: Khểnh (Theo Bưu Điện Việt Nam)

Cả ngàn bạn trẻ tại TP.HCM đã có dịp đối thoại cùng hoa hậu TGNV Diễm Hương và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Ngày hội GreenS – Hành trình doanh nhân xanh hôm 15/5.

Đồng hành suốt thời gian diễn ra ngày hội, người đẹp trong top 14 Hoa hậu Trái đất 2010 đã chia sẻ với các bạn trẻ những cảm nhận của mình về vấn đề môi trường hiện nay, đồng thời kêu gọi các bạn hãy sống xanh và chung tay bảo vệ môi trường. Thành công với quỹ “Cùng Hương chia sẻ yêu thương” giúp đỡ người già neo đơn và trẻ mồ côi, sắp tới Hoa hậu TGNV 2010 sẽ tiếp tục triển khai quỹ “Hương và giấc mơ nước” với mong muốn góp sức mình kêu gọi mọi người bảo vệ nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm hiện nay.


Là một trong những ngày hội môi trường hiếm hoi diễn ra dành cho giới trẻ, GreenS đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ TP.HCM. Ngày hội được tổ chức bởi Nhóm dự án môi trường Sài Gòn 350 và Nhóm Sáng tác sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM đã diễn ra sôi nổi với những hoạt động bổ ích như Hội thảo về Kinh doanh Xanh cùng những khách mời nổi tiếng, ngày hội đổi đồ Mottainai, tọa đàm về Doanh nhân Xanh và các gian hàng tái chế, chế tạo đồ hand-made.

Tham dự Hội thảo về Kinh doanh xanh còn có cô diễn viên trẻ đa năng Diễm My 9X. Vẫn còn theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại trường ĐH Ngoại thương TP.HCM, Diễm My đã chia sẻ nhiệt tình quan điểm của mình về vấn đề xử lý rác thải cũng như việc kinh doanh các mặt hàng tái chế. Khi được MC – Én vàng 2010 Huỳnh Giao – hỏi về ý định kinh doanh xanh trong tương lai, cô diễn viên trẻ không ngần ngại tán thành ý tưởng này ngay lập tức. “Kinh doanh không chỉ để thu lợi nhuận mà còn phải biết quan tâm đến xã hội và đặc biệt là môi trường” – Diễm My thẳng thắn.

http://www.zing.vn/news/nhip-song-tre/gioi-tre-sai-thanh-vui-hoi-cung-hoa-hau-diem-huong/a115324.html