Friday, April 29, 2011

Mua Sắm Hàng Chay: 5 cửa hàng, quán bán thực phẩm chay tại TP.HCM


Five places where one can purchase dried and frozen vegetarian products in Sài Gòn, Việt Nam.

Cửa hàng, quán bán thực phẩm chay tại TP.HCM
Nguồn: Thucphamtot.com

(Thucphamtot.com) Ăn chay - khuynh hướng đang thịnh hành ở các nước phát triển. Dưới góc độ dinh dưỡng, ăn chay giúp phòng chống được nhiều bệnh tật. 

"Không có thứ gì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người bằng phương pháp phát triển một chế độ ăn chay". -  Albert Einstein

Một số cửa hàng bán thực phẩm chay tại TP.HCM

Thực phẩm chay 24F Lò Siêu, P.16, Q.11: Cửa hàng bán gần 200 loại nguyên liệu khác nhau để nấu các món ăn theo khẩu vị ta, Tây, Tàu và cả Ấn Độ, Malaysia…, bao gồm đủ các loại thực phẩm tươi, khô, đông lạnh và đóng hộp.


Dì Bảy An Đông 166 Bãi Sậy, P.1, Q.6: Cửa hàng có bán hơn 50 loại nguyên liệu để nấu chay. Món độc quyền mang khẩu vị riêng của nơi này là khô chiên giòn, tôm và chả lụa gói lá chuối, xúc xích, sườn, chả quế… [chay].


Thuyền Viên 13 Nguyễn Văn Đậu, P.5, Q. Phú Nhuận: Có các loại bánh, gia vị, nước chấm, và một số món ăn đã sơ chế sẵn.


Thanh Lương 545A đường Ba Tháng Hai, P.8, Q.10: Ngoài các nguyên liệu chay trong nước, nơi đây còn có đồ hộp chay ngoại nhập và một số món ăn sơ chế sẵn.


Giác Đức 492 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3: Có hơn 50 loại nguyên liệu để chế biến món ăn. Một số món ngon nơi đây là nem, chả, hoành thánh bọc nhân, bánh bao, bánh tét, bò viên [chay].


http://thucphamtot.com/?action=News&do=1&id=106