Sunday, March 21, 2010

Tin Vui Ăn Chay: 124 vị tham gia Ngày Thế Giới Không Ăn Thịt 22/3/2010


Xin cảm ơn chư vị và các bạn đã tham gia Ngày Meatout (Không Thịt) hôm qua. Mục đích tâm linh dẫn đầu, sau đó là tình thương cho loài vật. Ưu tư kế tiếp là môi trường, và cách đó không xa là lợi ích cho sức khỏe.

Một vài ý nghĩ về ăn chay... 


Nữ ca sĩ Vân Khánh: Không biết vì sao Khánh rất thích ăn chay. Vì thế đậu hủ là món ăn yêu thích số một, sau nữa là nấm rơm nấu với đậu hủ... Bí quyết ăn uống để Vân Khánh luôn thon gọn trong trang phục áo dài mỗi khi xuất hiện trên sân khấu là ăn thật nhiều rau xanh và các thức ăn có nhiều chất xơ, đặc biệt là ăn chay càng tốt!

Nữ ca nhạc sĩ Leona Lewis: Tôi hoàn toàn chống lại việc đối xử hung tàn với động vật. Tôi là một người ăn chay và tôi không có những trang phục, giày hay túi xách nào làm từ lông thú hay da hoặc bất cứ sản phẩm nào từ động vật. 

Nam diễn viên Công Hậu: Lúc đóng phim Phật Thích Ca, phải hóa thân vào vai Phật tổ nên tôi phải ở chùa 4 tháng để ăn chay, học lễ. Không ngờ quay xong phim lại muốn đi tu vì thấy thích cuộc sống yên bình, không bon chen ở chốn thanh tịnh này, chứ không phải hết “lửa” với điện ảnh. Qua bộ phim này, tôi cũng nghiệm ra nhiều thứ trong cuộc sống: đừng bao giờ tỏ ra thỏa mãn, tự cao mà phải khiêm tốn và không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân. Dù có gặp thất bại cũng không nản lòng.